ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ขอแจ้งแก้ไขสถานที่สอบประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ นักวิเทศสัมพันธ์ นักจัดการงานทั่วไป นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ รวม ๗ อัตรา สอบข้อเขียนระหว่างวันที่ ๑๗ - ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ขอแจ้งแก้ไขสถานที่สอบประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ นักวิเทศสัมพันธ์ นักจัดการงานทั่วไป นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ รวม ๗ อัตรา สอบข้อเขียนระหว่างวันที่ ๑๗ - ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในตำแหน่งตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ นักวิเทศสัมพันธ์ นักจัดการงานทั่วไป นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในตำแหน่งตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ นักวิเทศสัมพันธ์ นักจัดการงานทั่วไป นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์
ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป